Lượt xem: 1488
Khai mạc hội thao ngành Giáo dục tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIV
Sáng 21/4/2023, tại Trường Trung học phổ thông Dân tộc nội trú Huỳnh Cương, Sở Giáo dục và Đào tạo và Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Sóc Trăng tổ chức Lễ khai mạc Hội thao ngành Giáo dục lần thứ XIV năm 2023.

         Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Danh Hoàng Nguyên - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Nguyễn Văn Hoá - Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục tỉnh Sóc Trăng, đồng chí Trịnh Phước Thảo - Trưởng phòng Khoa giáo, Văn hoá, Văn nghệ - Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ. Đặc biệt là sự có mặt của 816 vận động viên đến từ các Trường THPT và các Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố.

Các đoàn vận động viên tham gia thi đấu tại hội thao

         Hội thao ngành Giáo dục tỉnh Sóc Trăng năm 2023 có 06 môn thi đấu gồm: bóng chuyền (bóng chuyền nam và bóng chuyền hơi nữ), bi sắt, cờ tướng, cờ vua, cầu lông, bóng bàn. Đây là sân chơi để công chức, viên chức và người lao động trong ngành Giáo dục trên địa bàn tỉnh thi đấu thể thao, rèn luyện thân thể. Đồng thời, thông qua thi đấu góp phần giao lưu, học tập kinh nghiệm hoạt động thể thao và công tác giữa các đơn vị.

              Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tuyển

         Trước ngày khai mạc, một số môn thi đấu đã được tổ chức vòng loại, thu hút hàng nghìn lượt vận động viên và cổ động viên tham gia. Sau đây là một số hình ảnh thi đấu trong Hội thao.

 

 

 

Dương Thanh Bình













CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1347373
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.